DeMarcus Cousins sắp thất nghiệp: Ngày gặp lại Lakers đến gần?

DeMarcus Cousins

DeMarcus Amir Cousins ​​(sinh ngày 13 tháng 8 năm 1990) là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ cho đội Houston Rockets; của Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia (NBA). Biệt danh “Boogie”;  anh ấy chơi bóng rổ đại học cho Kentucky Wildcats; nơi anh ấy đạt danh hiệu  là “người Mỹ toàn năng”  vào năm 2010. Anh ấy đã rời Kentucky chỉ sau một mùa giải; và được chọn với lượt chọn tổng thể thứ năm trong bản dự thảo NBA năm 2010 bởi Sacramento .

Trong mùa giải đầu tiên của mình với Kings; Cousins ​​được có tên vào đội hình đầu tiên của NBA All-Rookie; và từ năm 2015 đến 2018; anh ấy được có tên là NBA All-Star. Anh ấy cũng là người từng hai lần đoạt huy chương vàng với tư cách là thành viên của đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ; giành chiến thắng đầu tiên vào năm 2014 tại FIBA ​​Basketball World Cup; và lần thứ hai vào năm 2016 tại Thế vận hội Rio

Vào ngày 7 tháng 4 năm 2010; Cousins ​​thông báo rằng anh ấy sẽ từ bỏ ba mùa giải cuối cùng của mình để đủ điều kiện tham gia đại học và tham gia dự thảo NBA năm 2010; nơi anh ấy được Sacramento Kings chọn với lượt chọn tổng thể thứ năm.  Vào ngày 7 tháng 7 năm 2010; Cousins ​​ký hợp đồng tân binh của mình với Kings; trị giá khoảng 7 triệu đô la trong hai năm đầu tiên với tùy chọn đội trong năm thứ ba và thứ tư. Cousins ​​được vinh danh là Tân binh của tháng trong tháng 7 tại NBA Summer League. Cousins ​​cũng được đặt tên vào đội hình đầu tiên toàn năng của NBA vào cuối mùa giải 2010–11.

Ngày gặp lại Lakers đến gần?

DeMarcus Cousins

Vào ngày 6 tháng 7 năm 2019; anh ký hợp đồng một năm với Los Angeles Lakers.Tuy nhiên, anh ấy đã bị rách dây chằng chéo trước (ACL) trong một trận đấu bán tải vào tháng 8; và chưa bao giờ chơi một trận nào cho Lakers.  Họ đã được cấp một ngoại lệ cho người chơi trấn thương trị giá 1,75 triệu đô la cho Cousins; ​​và miễn cho anh ta vào ngày 23 tháng 2 năm 2020; để ký hợp đồng với Markieff Morris. Lakers đã giành chức vô địch NBA mùa giải đó và có tên của Cousins ​​được khắc trên nhẫn vô địch của họ.

Vào ngày 1 tháng 12 năm 2020; Cousins ​​ký hợp đồng một năm với Houston Rockets.  Vào ngày 2 tháng 12, Rockets đổi lấy John Wall; người bạn tốt và đồng đội cũ của anh ấy tại Kentucky

Màn tái hợp của John Wall và DeMarcus Cousins

Vậy là chưa đầy nửa mùa giải, DeMarcus Cousins ​​lại thất nghiệp. Nhưng lần này, tình hình có thể khác một chút. Sự tái hợp của John Wall và DeMarcus Cousins ​​dường như sẽ sớm kết thúc ở Houston Rockets. Theo nhà báo thể thao nổi tiếng Shams Charania, Rockets được cho là sẽ nói lời chia tay với DeMarcus Cousins. Houston và những người anh em họ của anh ấy đã đồng ý với “đường ai nấy đi” và sẽ chính thức công bố thông tin này trong vòng vài ngày tới.

Đầu mùa giải 2020-21, DeMarcus Cousins ​​ký hợp đồng không đảm bảo với Houston Rockets; tiếp thêm sức mạnh trong thời điểm họ quyết định chia tay James Harden. Càng thi đấu, Cousins ​​càng chứng tỏ được bản thân, và thứ Sáu tuần trước (19/2); Rockets đã xác nhận rằng anh sẽ gắn bó đến hết mùa giải.

Vậy là sau chưa đầy nửa mùa giải; DeMarcus Cousins một lần nữa phải rơi vào trạng thái thất nghiệp. Dự kiến trong ít ngày tới; anh sẽ hoàn tất thủ tục với Houston Rockets để trở thành cầu thủ tự do.

Mặc dù vậy, lần thất nghiệp này của Cousins được dự đoán sẽ không kéo dài quá lâu. Los Angeles Lakers, đội bóng từng ký hợp đồng với “Boogie” mùa giải 2019-20 đã bày tỏ ý định muốn tái hợp.

Anthony Davis dính chấn thương

DeMarcus Cousins

Đây là một động thái hợp lý, nhất là khi Anthony Davis dính chấn thương, anh sẽ phải ngồi yên 4 tháng vì đau bắp chân. Ngoài đội bóng Los Angeles, một số đội bóng khác cần củng cố vị trí dưới cơ cũng đưa Anh em họ DeMars (ToMars Cousins) vào tầm ngắm của Toronto Raptors. Dù không còn là tiền vệ đá chính và thống trị NBA khi thi đấu cho Sacramento Kings năm 2016-2017, Cousins ​​vẫn là một cầu thủ thay thế rất chất lượng.

Mùa này ngoài việc chơi khá tròn vai trong màu áo Houston, DeMarcus còn cho thấy anh đã khoẻ mạnh hoàn toàn và duy trì được thể trạng ổn định suốt 3 tháng tập luyện, thi đấu.

Nguồn: Webthethao.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thể thao điện tử Esport

Lep's World 2

Lep’s World 2 đang chờ đợi bạn khám phá những bí ẩn mới

nerByte vừa mới giới thiệu người kế nhiệm được mong đợi từ lâu của Lep’s World với nhiều Cấp độ …

Diablo Immortal

Diablo Immortal chính thức trình làng – Bạn đã tải chưa?

Diablo Immortal là một trò chơi hoàn toàn mới trong loạt trò chơi hành động nhập vai xác định thể …

game SoulCraft 2

SoulCraft 2 – Game nhập vai hành động tốt nhất cho bạn

SoulCraft 2 – League of Angels là game nhập vai hành động miễn phí tốt nhất dành cho Android. Chọn …

Dragon Storm Fantasy

Thông tin nổi bật về game Mobile Dragon Storm Fantasy

Dragon Storm Fantasy – Trò chơi trên hệ điều hành Android và cả iOS có ngày phát hành cách đây …