HLV Pochettino lên tiếng: ‘Đừng trách hay đổ lỗi cho Mbappe’

Mbappe

Mbappe (sinh ngày 20 tháng 12 năm 1998) là một cầu thủ bóng đá người Pháp, hiện là tiền đạo của Paris Saint-Germain và Đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp. Được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, anh được biết đến với kỹ thuật tuyệt vời, khả năng lừa bóng, sức bền và sự bùng nổ. Mbappé bắt đầu sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ AS Monaco, anh ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015 ở tuổi 16.

Mbappe đã giành chức vô địch Ligue 1 cùng câu lạc bộ và giành giải Cầu thủ trẻ của năm và giải Cậu bé vàng. Năm 2017, anh ký hợp đồng với đội Paris Saint-Germain với giá 180 triệu euro, trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai và cầu thủ trẻ đắt giá nhất trong lịch sử. Với sự giúp đỡ của PSG, Mbappe đã giành được ba chức vô địch Ligue 1, hai danh hiệu Coupe de France, hai lần giành danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 và Vua phá lưới thứ sáu trong lịch sử câu lạc bộ.

Về phía đội tuyển, Mbappé đã có trận ra mắt tại Pháp vào năm 2017 khi anh mới 18 tuổi. Trong FIFA World Cup 2018, Mbappe đã trở thành cầu thủ Pháp có điểm số thấp nhất tại World Cup và trở thành cầu thủ trẻ nhất. Hai cầu thủ xếp sau Pele đều dự VCK World Cup. Anh là cầu thủ ghi bàn thứ hai của Pháp để giành chiến thắng trong trận đấu và giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm cho màn trình diễn xuất sắc của mình.

HLV Pochettino

 Mbappe

Pochettino bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình tại Espanyol vào tháng 1 năm 2009; và đã giữ vị trí này trong gần 4 năm. Sau đó, anh chuyển đến Premier League; đầu tiên là với Southampton; đưa đội bóng này lên vị trí thứ tám trong mùa giải 2013-14 – thứ hạng cao nhất của giải đấu kể từ mùa giải 2002-03; và cũng là cao nhất kể từ đầu giải Ngoại hạng Anh. Sau một mùa giải ở Southampton; Pochettino trở thành tân huấn luyện viên của Tottenham; và đưa đội bóng này vào tốp 3 ở 3 trong 4 mùa giải đầu tiên. Pochettino (Pochettino) đã dẫn dắt Tottenham vào trận chung kết UEFA Champions League 2019 lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ . Sau chuỗi thành tích tệ hại ở xứ người; Pochettino bị Tottenham sa thải vào tháng 11 cùng năm.

HLV Pochettino: ‘Đừng trách hay đổ lỗi cho Mbappe’

HLV Mauricio Pochettino bày tỏ sự cảm thông với Kylian Mbappe; khi anh thoái vị sau trận thua Monaco ở Ligue I.  “Không chỉ bản thân Mbappé; mà khả năng của toàn đội đều không tương xứng. Chúng tôi đã không đáp ứng được những điều kiện cần thiết để giành chiến thắng. Như tôi đã nói, khi đội thất bại; người đầu tiên phải chịu trách nhiệm. Là huấn luyện viên. Tôi hoàn toàn hiểu điều này “Pochettino trong cuộc họp báo sau trận đấu tại Parc des Princes.

Giữa tuần trước, Barcelona thi đấu trận lượt đi vòng 1/8 Champions League; nhưng PSG đã bất ngờ để thua Monaco với tỷ số 2-2. Trận thua này giúp họ nâng tỷ số dẫn trước Lille lên 4 điểm trên BXH Ligue 1. Với cá nhân Mbappé, anh là người hùng lập hat-trick tại Nou Camp; khi tái ngộ đội bóng cũ, anh bất ngờ ngất xỉu.

Trước đó, tiền đạo 22 tuổi đã sút tung lưới Monaco bảy lần kể từ khi anh rời câu lạc bộ để gia nhập PSG vào mùa hè 2017. “Mỗi trận đấu đều khác nhau; chúng tôi không thể lặp lại nó hàng đêm.” Pochettino nói. “Rõ ràng, PSG đã chơi không tốt trong trận đấu này. Monaco đã thực hiện tốt hai cơ hội được chuyển hóa thành bàn thắng. Đó là điều đã xảy ra. Monaco có hai cơ hội và ghi hai bàn. Kết liễu đối thủ.”

Trận thua thứ hai của Pochettino kể từ khi dẫn dắt PSG

 Mbappe

PSG chiếm thời gian cầm bóng (75% so với 25%) và hoàn thành nó hai lần (10 vs 5). Nhưng chúng chỉ bắn trúng mục tiêu một lần. Đây là trận thua thứ hai của Pochettino kể từ khi dẫn dắt PSG vào ngày 2/1. Một thống kê đáng chú ý khác là PSG đã không thắng trong 4 trận tiếp đón các đội bóng còn lại trong top 4 Ligue 1 hiện tại là Lille, Lyon và Monaco. Họ chỉ thắng thứ 12.

Kể từ sau Nancy (2011-2012), Monaco trở thành đội đánh bại PSG 2 lần trong mùa giải đầu tiên. “Chúng tôi phải bám đuổi họ vì chúng tôi đã đầu hàng chỉ sau 5 phút. Dù cầm bóng phần lớn thời gian cầm bóng nhưng PSG không tạo ra đủ cơ hội. Tất nhiên, Monaco đã phòng ngự rất tốt và tôi xin chúc mừng họ. Nhưng PSG. Trong trường hợp này, cần nỗ lực nhiều hơn. cần thiết, “Pochettino nói.

Nguồn: Vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thể thao điện tử Esport

Lep's World 2

Lep’s World 2 đang chờ đợi bạn khám phá những bí ẩn mới

nerByte vừa mới giới thiệu người kế nhiệm được mong đợi từ lâu của Lep’s World với nhiều Cấp độ …

Diablo Immortal

Diablo Immortal chính thức trình làng – Bạn đã tải chưa?

Diablo Immortal là một trò chơi hoàn toàn mới trong loạt trò chơi hành động nhập vai xác định thể …

game SoulCraft 2

SoulCraft 2 – Game nhập vai hành động tốt nhất cho bạn

SoulCraft 2 – League of Angels là game nhập vai hành động miễn phí tốt nhất dành cho Android. Chọn …

Dragon Storm Fantasy

Thông tin nổi bật về game Mobile Dragon Storm Fantasy

Dragon Storm Fantasy – Trò chơi trên hệ điều hành Android và cả iOS có ngày phát hành cách đây …