Rời sân ngay trước giờ thi đấu, có chuyện gì với Stephen Curry?

Stephen Curry

Stephen Curry sinh ngày 14 tháng 3 năm 1988) là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ ;đang chơi cho Golden State Warriors của Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia (NBA). Anh ấy đã được chọn vào NBA All-Star Game sáu lần, được chọn là Cầu thủ giá trị nhất NBA (MVP) hai lần, và giành được ba chức vô địch NBA cùng Warriors. Nhiều cầu thủ và nhà phân tích gọi anh là tay súng vĩ đại nhất trong lịch sử NBA . Anh ấy được thúc đẩy bởi đội thường xuyên sử dụng ba con trỏ như một phần của chiến lược chiến thắng của họ, điều này đã cách mạng hóa trò chơi bóng rổ .

Curry là con trai của cựu cầu thủ NBA Dell và là anh trai của cầu thủ NBA hiện tại Seth. Curry chơi bóng rổ đại học cho Davidson Wildcats. Anh lập kỷ lục ghi nhiều bàn nhất do Davidson và Hiệp hội miền Nam (Southern League) bầu chọn, hai lần được vinh danh là Cầu thủ của năm (Cầu thủ của năm).

Trong mùa giải 2012-13, Curry lập kỷ lục gấp 3 lần mùa giải thường với 272 cú sút. Anh đã phá kỷ lục này với 286 cú sút vào năm 2015 và 402 cú sút vào năm 2016. Năm 2021, Curry trở thành cầu thủ thứ hai qua cầu lần thứ hai trong lịch sử NBA và là cầu thủ thứ hai qua cầu. Miller và Ray Allen chỉ kém 400 cú sút.

Stephen Curry

 Stephen Curry

Vào ngày lễ Giáng sinh, ngày 25 tháng 12 năm 2020, Curry ghi được 19 điểm trước Milwaukee Bucks, vượt qua Rick Barry để trở thành vị trí thứ hai trong danh sách ghi bàn lịch sử của Warriors [175]. Vào ngày 27 tháng 12 năm 2020, Curry đánh bại Chicago Bulls 129-128 và ghi được 36 điểm. Trong trò chơi này, anh tham gia cùng Ray Allen và Reggie Miller, trở thành cầu thủ duy nhất trong lịch sử NBA ghi được hơn 2500 điểm ném ba chuyên nghiệp.

Vào ngày 3 tháng 1 năm 2021, Curry ghi được 62 điểm cao nhất trong sự nghiệp trong thất bại 137-122 trước Portland Trail Blazers.  Vào ngày 4 tháng 1 năm 2021, anh được bổ nhiệm vào Western Conference Week. Cầu thủ xuất sắc nhất . Vào ngày 23 tháng 1 năm 2021, trong trận đấu với Utah Jazz, Curry đã ghi được 5 quả ba điểm, tổng số điểm trong sự nghiệp của anh tăng lên 2,562, vượt qua Reggie Miller (Reggie Miller) trong trận đấu với ba điểm trong sự nghiệp. chỉ cho Ray Allen

Vì sao Stephen Curry rời sân ngay trước giờ thi đấu

Còn nguyên trên mình quần áo thi đấu, Stephen Curry đã lầm lũi bước khỏi sân ngay trước giờ tip-off trận đấu giữa Golden State Warriors và Charlotte Hornets hôm qua.

Stephen Curry lớn lên ở Charlotte; nơi anh tin rằng đây là quê hương thứ hai sau nơi sinh của Arkon, Ohio. Chính vì vậy; mỗi trận đấu giữa Golden State Warriors; và Charlotte Hornets đều mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt với đội bóng cũ Curry. Tuy nhiên, rạng sáng ngày hôm qua, chỉ còn hơn 2 phút nữa là trận đấu giữa Warriors and Hornets bắt đầu, Stephen Curry đã vào phòng thay đồ sau khi kết thúc màn khởi động thay vì “trận đấu trên sân nhà” thường niên.

Lý do ban đầu mà Golden State Warriors đưa ra là “ốm đau”, có thể hiểu đại khái là bệnh tật, tuy nhiên khá nhiều người lo lắng việc Curry ra đi trước khi trận đấu bắt đầu có thể liên quan đến COVID-19. Ở mùa giải NBA 2020-21 rất đặc biệt này, rất nhiều cầu thủ đã rút lui khỏi sân trước hoặc thậm chí là thi đấu. Chính vì vậy, khi chứng kiến ​​Stephen Curry (Stephen Curry) trở lại phòng thay đồ, rất nhiều CĐV Golden State tỏ ra lo lắng. Ngay cả cha của Stephen, ông Dell Curry (Dell Curry) cũng bắt đầu quan tâm đến truyền hình.

HLV trưởng Golden State Warriors là ông Steve Kerr đã chia sẻ

 Stephen Curry

Sau trận đấu, trước những câu hỏi của người hâm mộ và nhiều phóng viên; HLV Steve Kerr của Golden State Warriors đã chia sẻ kỹ hơn về tình hình sức khỏe của các học trò. Steve Kerr nói với các phóng viên: “Khi Stephen thực hiện bài tập khởi động bình thường; anh ấy cảm thấy không thoải mái”. Stephen sau đó lại ấm lên; nhưng vẫn không khá hơn chút nào. Cuối cùng, tôi, trợ lý huấn luyện viên, đội ngũ y tế và bản thân Stephen đều thống nhất rằng ;tốt nhất nên rút lui khỏi cuộc chơi. Mọi thứ không liên quan gì đến COVID-19 hay các thủ tục theo dõi liên lạc; chỉ là Stephen Curry không cảm thấy thoải mái. “

Sau lý giải này; người hâm mộ Warriors đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Vắng Stephen Curry, Golden State vẫn thi đấu rất quả cảm trước Hornets.

Họ chỉ chấp nhận thất bại sít sao 104-102; sau khi Draymond Green bị truất quyền thi đấu ở những giây cuối cùng.

HLV Steve Kerr cũng chia sẻ thêm rằng; tình hình sức khoẻ của Curry đã khá hơn. Ông mong rằng Steph có thể ra sân ngay ở lượt trận tiếp theo gặp New York Knicks; dự kiến diễn ra vào sáng thứ Tư tới.

Nguồn: Webthethao.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thể thao điện tử Esport

Một số quy tắc và mẹo hay khi chơi bài Solitaire trên Google

Một số quy tắc và mẹo hay khi chơi bài Solitaire trên Google

Sau hàng giờ làm việc mỏi mệt, bạn muốn tìm một tựa game dễ dàng để chơi nhưng vẫn chưa …

game "Nối Từ"

Game Nối Từ chính thức có mặt trên Androi và iOS

Alo Alo? Bạn đã cập nhật những xu hướng mới nhất của dân mạng chưa? Nếu không, xin vui lòng …

game-giai-do-hay

Điểm mặt top 8 game giải đố cực hấp dẫn trên PC bạn nên chơi

Đa số những người chơi yêu thích thể loại game giải đố là bởi cảm giác phấn khích mang lại …

tro-choi-giai-do-tri-tue

Top game trí tuệ giải trí PC hay nhất không nên bỏ qua

Chơi game không đơn thuần chỉ là thú vui tiêu khiển, giải trí xả stress mà nó còn là cách …