Toronto Raptors đột nhiên muốn trade tuyển thủ Kyle Lowry

bóng rổ

Kyle  Lowry (sinh ngày 25 tháng 3 năm 1986) là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ cho Toronto Raptors của Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia (NBA). Trong Raptors, anh ấy đã được chọn vào NBA All-Star Game sáu lần và được chọn vào đội thứ ba NBA vào năm 2016. Lowry đã giành chức vô địch NBA tại Toronto vào năm 2019, chức vô địch đầu tiên trong lịch sử nhượng quyền thương mại của họ.

Anh là thành viên của đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ đã giành huy chương vàng Thế vận hội mùa hè 2016. Lowry đã được chọn bởi Memphis Grizzlies trong vòng đầu tiên của NBA Draft 2006 sau hai mùa bóng rổ đại học với Villanova Wildcats. Anh được chọn ở vị trí thứ 24. Anh được chọn. Trước khi được chuyển đến Toronto, anh bắt đầu sự nghiệp NBA của mình với Memphis và Houston Rockets. Trong mùa giải thứ hai với Raptors, anh ấy đã giúp họ lọt vào vòng loại trực tiếp lần đầu tiên sau bảy năm và giành chức vô địch Atlantic Division mùa giải 2013-14.

Anh ấy đã xuất hiện trong 10 trận đấu với tư cách là một tân binh trước khi bị gãy cổ tay trong trận đấu với Cleveland Cavaliers vào ngày 21 tháng 11 năm 2006. Sau đó, anh trải qua cuộc phẫu thuật cuối mùa giải . Anh trở lại mùa giải 2007-08 và chơi trong tất cả 82 trận của Grizzlies .

Kyle Lowry

Lowry (Lowry) là thành viên của đội tuyển quốc gia nam Hoa Kỳ và đã giành huy chương vàng tại Thế vận hội mùa hè 2016. Trong giai đoạn này, anh ghi trung bình 5 điểm và 3,3 rebounds mỗi trận.Hiệu suất ghi bàn tốt nhất của anh là Ghi được 9 điểm trong trận bán kết ở Tây Ban Nha. Khả năng phòng ngự và khả năng lãnh đạo của anh ấy trong trận đấu đã giành được nhiều lời khen ngợi. Huấn luyện viên trưởng Mike Krzyzewski gọi anh ấy là “người hùng thầm lặng” và trợ lý huấn luyện viên Jim Boeheim gọi anh ấy là “người chơi xuất sắc nhất”

Vào ngày 14 tháng 1 năm 2021; sau khi ghi được 16 điểm, 6 rebounds và 12 kiến ​​tạo trong mùa giải, Lowry đã đánh bại Charlotte Hornets với tỷ số 111–108. Lowry đã ghi bàn thứ 4.000 của mình với Raptors Assists, cùng với Stephen Curry và Damian Lillard, chỉ cầu thủ có 4.000 pha kiến ​​tạo cho đội hiện tại .

Kyle Lowry

Ngày 27 tháng 1 năm 2021; sau pha ba điểm nhanh với Milwaukee Bucks Lowry; và Raptors ghi được 10.000 điểm. Chris Bosh và DeMar DeRozan trở thành những cầu thủ duy nhất đạt được cột mốc này.  Anh ấy ghi được 21 điểm, 5 rebounds và 3 lần hỗ trợ và thua 115-108.

Vào ngày 31 tháng 1 năm 2021, Lowry ghi được 12 điểm, 6 rebounds và 15 kiến ​​tạo; thành tích kiến ​​tạo cao nhất mùa giải; đánh bại Orlando Magic 115-102.  Vào ngày 2 tháng 2 năm 2021; Lowry lập cú đúp đầu tiên trong mùa giải, ghi 14 điểm, 10 rebounds và 10 kiến ​​tạo, đánh bại Magic 123-108.

Toronto Raptors đột nhiên muốn trade tuyển thủ Kyle Lowry

Kyle Lowry có thể được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của Toronto Raptors; nhưng ban lãnh đạo câu lạc bộ có ý định đẩy anh ta đi. Kyle Lowry đã 6 lần tham gia All-Star Game và giành chức vô địch NBA năm 2019. Đây là tấm huy chương vàng Olympic. Rõ ràng Kyle Lowry là cầu thủ thành công nhất trong lịch sử của Toronto Raptors với số một.

Nhưng hiện tại, Toronto Raptors đang sa sút; chễm chệ ở vị trí cuối cùng trong tốp 8 ở giải Miền Đông;và hy vọng có thể đẩy Lowry ra xa để cải thiện đội bóng. Jack Fischer của báo cáo Bletcher tiết lộ rằng một số lãnh đạo của Raptors hy vọng sẽ xây dựng lại đội; và việc đẩy người gác đền 34 tuổi đi sẽ là bước đầu tiên. Về lý thuyết, trả lương có thể giúp đội Canada tăng cường lực lượng dự bị.

Kyle Lowry

Những ngôi sao chói sáng nhất của Raptors, Pascal Siakam, 26 tuổi 26 và 23 tuổi, Fred VanVleet và OG Anunoby, có thể sẽ là trụ cột của đội trong một thời gian dài. Người đứng đầu đội bóng hy vọng sẽ đánh đổi Kyle Lowry (Kyle Lowry); để lấy những cầu thủ có khả năng hỗ trợ tốt cho bộ ba trên. Lowry đã 34 tuổi và người ta nói rằng sự nghiệp của anh sắp xuống dốc. Người gác đền được người hâm mộ Raptors yêu thích, nhưng với đội Canada cho mượn tại Tampa Bay; và không có khán giả, sự ra đi của ngôi sao sáu lần All-Star không ảnh hưởng nhiều đến bầu không khí của trận đấu.

Lowry nằm ngoài kế hoạch trẻ hóa của Raptors

Giám đốc Masai Ujiri và các cộng sự gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đối tác trao đổi. Mức lương của Kyle Lowry mùa này vào khoảng 30 triệu USD; điều này rất quan trọng vì 17 trong số 29 đội NBA còn lại; hy vọng sẽ giảm lương sau kỳ thương mại mùa hè. Los Angeles Clippers và Milwaukee Bucks được coi là đối tác lý tưởng nhất.

Kyle Lowry từng thi đấu hai mùa tại NCAA cho Đại học Vilanova; trước khi được Memphis Grizzlies lựa chọn ở lượt 24 kỳ Draft năm 2006. Anh khoác áo Toronto Raptors sau khi chia tay Houston Rockets vào năm 2012. Kể từ đây; Lowry trở thành một trong những cầu thủ được người hâm mộ Canada yêu mến nhất.

Nguồn: Haynhat.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thể thao điện tử Esport

Một số quy tắc và mẹo hay khi chơi bài Solitaire trên Google

Một số quy tắc và mẹo hay khi chơi bài Solitaire trên Google

Sau hàng giờ làm việc mỏi mệt, bạn muốn tìm một tựa game dễ dàng để chơi nhưng vẫn chưa …

game "Nối Từ"

Game Nối Từ chính thức có mặt trên Androi và iOS

Alo Alo? Bạn đã cập nhật những xu hướng mới nhất của dân mạng chưa? Nếu không, xin vui lòng …

game-giai-do-hay

Điểm mặt top 8 game giải đố cực hấp dẫn trên PC bạn nên chơi

Đa số những người chơi yêu thích thể loại game giải đố là bởi cảm giác phấn khích mang lại …

tro-choi-giai-do-tri-tue

Top game trí tuệ giải trí PC hay nhất không nên bỏ qua

Chơi game không đơn thuần chỉ là thú vui tiêu khiển, giải trí xả stress mà nó còn là cách …