Chicharito từng muốn giải nghệ trước khi tới M.U

Chicharito

Chicharito (sinh ngày 1 tháng 6 năm 1988) là một cầu thủ bóng đá người Mexico; hiện là tiền đạo của Câu lạc bộ LA Galaxy. Anh từng chơi cho Guadalajara ở Mexico, Manchester United và West Ham United ở Anh, Real Madrid ở Tây Ban Nha và Leverkusen ở Đức. Chicharito ra mắt trận đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia Mexico trong trận đấu với Colombia vào tháng 9 năm 2009. Anh  là con trai của Javier Hernández Gutiérrez và cháu trai của Tomás Balcázar. Hiện tại, anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Mexico với 52 bàn.

Anh gia nhập đội trẻ ở quê hương Chivas de Guadalajara khi mới 9 tuổi. Anh chơi cho đội B của câu lạc bộ trong quý hai của mùa giải 2005-2006. Anh đã có màn ra mắt ấn tượng trong trận đấu đỉnh cao ở Apertura, Mexico, khi tỷ số là 3-0. Anh vào sân thay Omar Bravo ở phút 82 và ghi bàn thắng thứ 4 của trận đấu chỉ sau 5 phút, đánh bại Necaxa FC 4 -0 tại Sân vận động Jalisco. Bàn thắng ấn định chiến thắng trong trận đấu này cũng là bàn thắng duy nhất mà anh ấy ra sân trong bảy lần ra sân trong mùa giải 2006-07.

Chicharito

Chicharito

Chicharito là cầu thủ thuộc thế hệ trẻ của U17 Mexico, anh đã vô địch giải U17 thế giới năm 2005. Tuy nhiên, anh đã bị loại vài tuần trước chức vô địch và chứng kiến ​​các đồng đội như Carlos Vela và Giovani dos Santos tỏa sáng. Số áo yêu thích của Chicharito là 14, đây là số áo mà cha anh từng mặc khi anh còn là một cầu thủ chuyên nghiệp. Chicharito ghi 8 bàn vào lưới Chelsea, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác trong sự nghiệp. Wigan là đối thủ yêu thích tiếp theo của anh ấy, với 6 bàn thắng. Mainz, Frankfurt Frankfurt và Stoke City theo sát nhau, ghi được năm bàn thắng.

Chicharito là cầu thủ thứ 3 từng 2 lần vô địch Ngoại hạng Anh gia nhập West Ham mùa Hè này. Anh vô địch vào các mùa 2010/11, 2012/13. Hai người còn lại là Joe Hart và Pablo Zabaleta, những người từng đăng quang với Man City.

Chicharito từng muốn giải nghệ trước khi tới M.U

Tiền đạo Javier Hernandez (hay còn gọi là Chicharito) tiết lộ rằng anh từng có ý định chia tay với bóng đá trước khi quyết định chuyển tới chơi bóng ở Premier League, nơi anh tỏa sáng trong màu áo của Manchester United.

Chicharito ký hợp đồng trị giá 6 triệu bảng từ Chivas và bắt đầu thi đấu cho M.U từ mùa Hè 2010. Do những đóng góp xuất sắc đó, Chicharito đã được BLĐ M.U giữ lại với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm (ký vào cuối tháng trước). Tuy nhiên, với một tiền đạo trẻ như Chicharito; ít ai biết rằng không phải lúc nào anh cũng thích chơi bóng. Chicharito nói với Inside Story: “Ba năm trước, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc liệu bóng đá có phải là con đường mà Chúa muốn tôi đi hay không”.

“Tôi không thường xuyên được chơi bóng. Tôi thường phải chơi ở đội dự bị nhiều lần. Đó là một nỗi thất vọng với một cầu thủ trẻ như tôi. Một ý nghĩ đã thoáng qua rằng liệu đã đến lúc tôi nên rời xa bóng đá. Tôi đã nói với bố mẹ, ông bà, chị gái và bạn gái về tình huống này. Họ giúp tôi nhận ra điều gì ý nghĩa nhất”.

Chicharito hài lòng vì quyết định tiếp tục chơi bóng

Chicharito

Chicharito thừa nhận anh sẽ cảm thấy rất tiếc nuối nếu như ở thời điểm đó đưa ra quyết định chia tay bóng đá một cách vội vã. “Tôi biết rằng tôi là một người may mắn. Tôi hài lòng vì đã quyết định tiếp tục chơi bóng. Những kinh nghiệm dạy tôi lớn lên rất nhiều trong thời gian qua”.
Đầu mùa giải; Chicharito không có được khởi đầu như mong muốn khi gặp vấn đề liên quan đến sức khỏe. Tiền đạo người Mexico dành phần lớn thời gian trong bệnh viện. Tuy nhiên, anh ấy không bao giờ quan tâm đến sức khỏe của mình nghiêm trọng như thế nào. “Tôi biết điều gì xảy ra với mình. Hiện tại tôi đã trở lại bình thường”.
Chicharito chính là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất; giúp M.U vượt qua Everton trong trận đấu ở Goodison Park thuộc vòng 10 Premier League.
Nguồn: Thethaovanhoa.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thể thao điện tử Esport

TOP 3 đội hình mạnh DTCL mới nhất mùa 8 - LMHT

TOP 3 đội hình mạnh DTCL mới nhất mùa 8 – LMHT

TOP 3 đội hình mạnh DTCL mới nhất mùa 8 – LMHT. DTCL Season 8 là mùa giải mới nhất …

Lep's World 2

Lep’s World 2 đang chờ đợi bạn khám phá những bí ẩn mới

nerByte vừa mới giới thiệu người kế nhiệm được mong đợi từ lâu của Lep’s World với nhiều Cấp độ …

Diablo Immortal

Diablo Immortal chính thức trình làng – Bạn đã tải chưa?

Diablo Immortal là một trò chơi hoàn toàn mới trong loạt trò chơi hành động nhập vai xác định thể …

game SoulCraft 2

SoulCraft 2 – Game nhập vai hành động tốt nhất cho bạn

SoulCraft 2 – League of Angels là game nhập vai hành động miễn phí tốt nhất dành cho Android. Chọn …