HLV Steve Kerr bực tức ra mặt khi Draymond Green không thể giữ được bình tĩnh

Draymond Green

Draymond Green sinh ngày 4 tháng 3 năm 1990) là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ cho Golden State Warriors của Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia (NBA). Green đóng một vai trò quan trọng trong vị trí tiền đạo quyền lực, với tư cách là nhà vô địch NBA ba lần và NBA All-Star ba lần. Năm 2017, anh giành giải Cầu thủ phòng ngự của năm tại NBA. Green lớn lên ở Saginaw, Michigan, nơi anh chơi bóng rổ cho Đại học Bang Michigan, nơi anh đã giúp đội Sparta giành được hai lần vào Chung kết và Vô địch Big Ten năm 2012.

Trong suốt bốn năm sự nghiệp đại học của mình, Green đã giành được danh hiệu đại hội và danh hiệu quốc gia, bao gồm giải nhì năm thứ sáu và Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Quốc gia và NABC. Trong NBA Draft 2012, anh được Golden State Warriors lựa chọn và xếp thứ 35 chung cuộc, sau đó đóng vai trò quan trọng trong các đội vô địch 2015, 2017 và 2018 của Warriors.

Green thường chơi ở vị trí trung phong quá mức trong “đội hình tử thần” của Warriors và chiếm một vị trí quan trọng trong trò chơi. Anh ấy được coi là một trong những người dẫn đầu xu hướng mới nổi của những cầu thủ tiền đạo đa năng ở NBA, người có thể chơi và phòng ngự nhiều Vị trí, có thể chơi với đồng đội và tách tầng

HLV Steve Kerr

Ông là một cựu cầu thủ và huấn luyện viên bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ, đồng thời là huấn luyện viên trưởng của Golden State Warriors thuộc Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia (NBA) . Ông đã giành được tám chức vô địch NBA, đã giành được năm chức vô địch (Chicago Bulls giành ba chức vô địch, San Antonio Spurs giành ba), Warriors làm huấn luyện viên trưởng và giành ba chức vô địch. Trong số những cầu thủ đã thực hiện ít nhất 250 lần ba điểm, Kerr là người có tỷ lệ ba lần ném bóng cao nhất trong sự nghiệp (45,4%) trong lịch sử NBA. Trước khi bị Kyle Korver phá vỡ vào năm 2010, ông cũng đã giữ kỷ lục NBA về tỷ lệ bắn ba điểm cao nhất mùa giải (52,4%).

Draymond Green

Vào ngày 20 tháng 11 năm 2016, trong một cuộc phỏng vấn với KNBR 680 vào ngày 17 tháng 11, NBA thông báo rằng Kerr đã bị phạt 25.000 đô la vì những lời chỉ trích công khai đối với giám mục.  Cole đã bỏ lỡ thời gian ở vòng loại trực tiếp năm 2017 do nhiều vấn đề . Trong thời gian Kerr vắng mặt, phó huấn luyện viên Mike Brown giữ vai trò huấn luyện viên trưởng quyền lực. Kerr trở lại Vòng chung kết NBA 2017, nơi ông dẫn dắt Warriors giành chiến thắng trước Cleveland Cavaliers sau năm trận. Warriors kết thúc vòng loại trực tiếp với thành tích 16-1, đây là tỷ lệ thắng trận playoff tốt nhất trong lịch sử NBA.

Draymond Green không thể giữ được bình tĩnh

Bị truất quyền thi đấu vì dính 2 lỗi kỹ thuật liên tiếp ngay ở thời khắc định đoạt trận đấu, Draymond Green như thể đã ném toàn bộ sự cố gắng của cả tập thể ra ngoài cửa sổ.

Sự khéo léo và chỉ số IQ bóng rổ cao của Draymond Green đã được nhiều người công nhận, bao gồm các cầu thủ, huấn luyện viên Warriors và các đồng nghiệp của anh ở đầu dây bên kia. Mọi người đều thừa nhận rằng Draymond là một cầu thủ đặc biệt. Nhưng hành động của Green trong những giây phút cuối cùng trong trận thua 102-100 của Golden State Warriors trước Charlotte Hornets là bằng chứng đau đớn cho thấy ngay cả IQ bóng rổ cao, thông minh cũng không thể tránh khỏi.

Do mắc 2 lỗi kỹ thuật liên tiếp đúng lúc, Draymond Green bị truất quyền thi đấu; coi như anh đã bỏ ngoài tai mọi nỗ lực của Golden State Warriors. Charlotte Hornets có hai quả ném phạt trong trò chơi mà Draymond bị đuổi khỏi sân; tương đương với thành công trước khi Terry Rozier giành chiến thắng trong trò chơi với chiếc máy đánh trứng.

HLV Steve Kerr rất tức giận

HLV Steve Kerr rất tức giận. Sau khi biết rằng một trong những học trò đáng tin cậy nhất của mình; đã mắc một sai lầm quen thuộc; ông ấy đã đá hỏng. Những lo lắng kéo dài đến cuộc họp báo sau trận đấu; nơi đội trưởng của Golden State nói rằng “Drummond Green đđã vượt quá giới hạn”

“Draymond không thể làm như vậy. Cậu ấy biết rõ điều đó”, HLV Steve Kerr trả lời các phóng viên. “Cậu ta đã mắc một sai lầm tệ hại, dính lỗi kỹ thuật và cho phép Hornets quân bình tỷ số với 2 quả phạt kỹ thuật ấy”.

Có một ranh giới và Draymond vượt qua ranh giới, điều này khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Ở đây, chúng tôi yêu thích niềm đam mê mà Draymond mang lại. Đội ngũ này sẽ không còn mọi thứ về Drummond, nhưng sẽ không cho phép anh ta đi quá giới hạn để làm những gì anh ta muốn làm”.

Draymond Green bị truất quyền thi đấu

Sau khi loại Draymond Green; Golden State Warriors dẫn 100-98 khi chỉ còn 13,3 giây. Quả bóng được bật ra ở giữa sân, và Brad Wanamaker và LaMelo Ball đã tranh chấp điều này. Kết quả là một pha lộn xộn và đôi khi bóng đã nằm trong tay của Gordon Hayward; trước khi Draymond Green cướp được. Tưởng rằng trọng tài sẽ lại một lần nữa nói “jump-play ở giữa sân”; Hornet bất ngờ được phép hội ý.

Draymond Green

Đây là quyết định khiến các cầu thủ Warriors bất bình; với người phản ứng mạnh mẽ nhất là Draymond Green. Chỉ trong chưa đầy 1 phút; trọng tài lâu năm Mark Lindsay đã thổi phạt tiền đạo của Golden State 2 lỗi kỹ thuật; tương đương với việc truất quyền thi đấu.

Với 2 quả phạt kỹ thuật; Terry Rozier bên phía Charlotte Hornets đã lạnh lùng thực hiện thành công trước khi chính anh là chủ nhân của tình huống game-winner; chốt lại cái kết cay đắng cho Golden State Warriors.

Càng về cuối trận, cảm xúc của các cầu thủ Warriors càng được thể hiện rõ nét. Họ không hài lòng với cách cầm còi của trọng tài; mà còn thất vọng vì hai lỗi kỹ thuật. Stephen Curry (Stephen Curry) buộc phải rời trận đấu vì phong độ kém trước sự thay đổi người. Golden State Warriors đã thể hiện tốt và khá chật vật trong suốt trận đấu.

Draymond Green đã đứng ra nhận trách nhiệm về hành vi của mình

Cảm giác phức tạp là vậy nhưng tựu chung lại; họ rất tiếc khi vì đã dẫn trước Hornets đến 10 điểm ngay trong hiệp 4. Trong phòng thay đồ u ám; Draymond Green phải chịu trách nhiệm về hành động của mình. Anh từ chối tiếp xúc với giới truyền thông và tất cả những gì đồng đội nói.

“Anh ấy đã nhận lỗi, nói rằng vì anh ấy mà đội bóng đã thua trận”, tân binh Eric Paschall chia sẻ với phóng viên.

“Đó là điều mà những thủ lĩnh của đội bóng hay làm. Đó cũng là lý do chúng tôi luôn tôn trọng và tin tưởng tuyệt đối vào Draymond. Sẽ có nhiều chuyện xảy ra khi thi đấu tại NBA; nhưng chúng tôi vẫn tin tưởng anh ấy”.

Với bản thân Draymond Green; kể từ khi bị cấm thi đấu tại loạt trận chung kết miền Tây năm 2016 ở vòng Playoffs, anh đã hứa với lòng sẽ không vượt quá giới hạn.

Số lỗi kỹ thuật luôn được tiền đạo này thống kê và tính toán kỹ lưỡng; tránh việc bị cấm thi đấu. Ở thời điểm đội bóng cần mình nhất; Green sẵn sàng từ bỏ bản tính nóng nảy của mình và hết mình vì đồng đội.

Nguồn: Webthethao.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thể thao điện tử Esport

Lep's World 2

Lep’s World 2 đang chờ đợi bạn khám phá những bí ẩn mới

nerByte vừa mới giới thiệu người kế nhiệm được mong đợi từ lâu của Lep’s World với nhiều Cấp độ …

Diablo Immortal

Diablo Immortal chính thức trình làng – Bạn đã tải chưa?

Diablo Immortal là một trò chơi hoàn toàn mới trong loạt trò chơi hành động nhập vai xác định thể …

game SoulCraft 2

SoulCraft 2 – Game nhập vai hành động tốt nhất cho bạn

SoulCraft 2 – League of Angels là game nhập vai hành động miễn phí tốt nhất dành cho Android. Chọn …

Dragon Storm Fantasy

Thông tin nổi bật về game Mobile Dragon Storm Fantasy

Dragon Storm Fantasy – Trò chơi trên hệ điều hành Android và cả iOS có ngày phát hành cách đây …