Man City đưa ra mức giá 14 nghìn tỷ đồng để gạ gẫm Lionel Messi

Lionel Messi là một trong những cầu thủ hàng đầu trong làng bóng đá hiện nay. Việc các CLB mong muốn có được cầu thủ này đó là điều hiển nhiên. Manchester City đã mời gọi Messi bằng hợp đồng trị giá 430 triệu bảng Anh, tương đương với 14 tỷ. Hợp đồng này sẽ kéo dài 5 năm đá cho các trận đấu của đội tuyển Man City.

Trước đó, Messi đã tuyên bố rời khỏi đội tuyển Barcelona và tìm kiếm đích đến mới. Không nói nhưng chắc hẳn ai cũng sẽ biết được rằng siêu sao người Argentina sẽ đến với Manchester City. Tuy nhiên, hợp đồng với Barca sẽ kết thúc vào thời gian cuối năm nay. Vì thế, 2 đội lớn có khả năng mua được Messi đó chính là PSG và Man City. Có thể thấy rằng mong muốn có được cầu thủ trong đội bóng của mình nên năm lần bảy lượt Man City đã đưa ra những mức giá khác nhau cho cầu thủ này.

Những mức giá đưa ra cho Lionel Messi

Man City cùng Paris Saint- Germain vẫn là hai đội bóng đang cạnh tranh để có thể chiêu mộ Lionel Messi. Đặc biệt khi siêu sao này chia tay Barcelona vào mùa Hè 2021. Cầu thủ Argentina bước vào những tháng cuối cùng của hợp đồng và được phép tự do đàm phán với các CLB khác để tìm nơi an cư mới.

Có nhiều mức giá đưa ra cho Lionel Messi

  • Theo báo cáo của “The Sun”, lời đề nghị mới nhất của Manchester City gửi tới Messi trị giá 430 triệu bảng (khoảng 13,8 nghìn tỷ đô la Mỹ). Con số này ít hơn 170 triệu bảng so với giá trị hợp đồng mà đội chủ sân Etihad sẵn sàng trả cho Messi. Về việc anh ấy có tham gia vào kỳ chuyển nhượng trước mùa giải hay không.
  • Số tiền 430 triệu bảng là khoản bồi thường của Messi trong vòng 5 năm. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina chỉ muốn ký hợp đồng có thời hạn hai năm. Đặc biệt là có thể lựa chọn gia hạn thêm một năm. Manchester City yêu cầu Messi chơi hai mùa giải trong màu áo của New York City. Sau đó, trở lại đội chủ sân Etihad, bản hợp đồng tiếp tục là đại diện hình ảnh.
  • Mức lương hàng năm hiện tại của Messi vào khoảng 26 triệu bảng. Anh ấy vừa chấp nhận giảm lương trong vài tháng gần đây. Kết quả của việc thực hiện theo đề nghị của Barcelona. Trong trường hợp bị ảnh hưởng do COVID-19.
  • Tháng trước, báo chí châu Âu đưa tin PSG sẵn sàng trả cho Messi mức lương hàng năm xấp xỉ 43 triệu bảng thông qua bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Con số này chưa bao gồm tiền thưởng và các ưu đãi khác.

Chuyện đi ở của Messi được nhiều người quan tâm

Messi đã chơi 29 trận cho Barcelona mùa này, ghi 20 bàn và có 5 đường kiến ​​tạo. Cuối năm ngoái, tiền đạo 33 tuổi từng nói rằng anh chỉ muốn tập trung cống hiến ở mùa giải trước cho đội chủ sân Nou Camp.

Chuyện đi ở của Messi được nhiều người quan tâm

Các cầu thủ phải suy nghĩ kỹ trước khi ký hợp đồng với Messi. Bởi nếu ký hợp đồng với Messi, Messi mới 34 tuổi. Bất kể Manchester City có nên đưa Messi vào câu lạc bộ hay không, Guardiola sẽ xây dựng một đội bóng dựa trên năng lượng, nhiệt huyết và sự đoàn kết. Có thể Manchester City cho rằng họ không phải trả phí chuyển nhượng cho Barcelona. Vì vậy, đội quyết định chiêu mộ Messi. Cũng có thông tin Manchester City chỉ yêu cầu Messi ký gia hạn hợp đồng 2 năm 1 năm. Sau đó, trong hai năm qua, Messi đã có thể tham dự giải nhà nghề Mỹ MLS và đối đầu với Manchester City tại thành phố New York.

Nguồn: Vtc.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thể thao điện tử Esport

Cách nạp thẻ FF (Free Fire) cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng

Cách napthe ff (Free Fire) cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng

Cách napthe ff (Free Fire) cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng – Free Fire là game bắn súng cực hot và …

TOP 3 đội hình mạnh DTCL mới nhất mùa 8 - LMHT

TOP 3 đội hình mạnh DTCL mới nhất mùa 8 – LMHT

TOP 3 đội hình mạnh DTCL mới nhất mùa 8 – LMHT. DTCL Season 8 là mùa giải mới nhất …

Lep's World 2

Lep’s World 2 đang chờ đợi bạn khám phá những bí ẩn mới

nerByte vừa mới giới thiệu người kế nhiệm được mong đợi từ lâu của Lep’s World với nhiều Cấp độ …

Diablo Immortal

Diablo Immortal chính thức trình làng – Bạn đã tải chưa?

Diablo Immortal là một trò chơi hoàn toàn mới trong loạt trò chơi hành động nhập vai xác định thể …