Phát sốt với Game Red Imposter – Ác Mộng Đêm Giáng Sinh

Red Imposter

Red Imposter – Ác Mộng Đêm Giáng Sinh là một trò chơi Hành động vui nhộn và hấp dẫn. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản. Việc của bạn là hành quyết tất cả các đồng đội còn sống trên tàu vũ trụ. Không ai sống sót. Cách chơi của game này cũng vô cùng đơn giản. Giữ và kéo để di chuyển xung quanh con tàu, giết các đồng đội và phá hoại các đối tượng. Khi bạn giết tất cả mọi người mà không bị để ý đến; cấp độ được hoàn thành. Hãy cẩn thận với thuyền viên, họ có thể phát hiện ra bạn là Kẻ mạo danh.

Thêm vào game Mobile này có nhiều tình năng khiến các bạn khó có thể bỏ qua. Tính năng cực kỳ đơn giản để hiểu, điều khiển bằng một ngón tay, vô số thử thách từ dễ đến chuyên gia, hoàn toàn miễn phí để chơi. Chi tiết về Game này được tập hợp ngay trong bài viết dưới đây nhé!

game

Thông tin Red Imposter

  • Thể loại: Nhập vai
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Chơi đơn
  • Độ tuổi: 7 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: OneSoft Global PTE. LTD
  • Nền tảng: Android
  • Ngày ra mắt: 03/01/2021
  • Giá game: Miễn phí

>>>> Tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn tạo tên nhân vật trong game với ký tự khoảng trống 

Cốt truyện

Ở một tương lai xa, khi con người có thể du hành không gian một cách thoái mái. Trong một lần nghiên cứu ngoài không gian, nhóm A đã bị một sinh vật ngoài hành tinh (Imposter) tấn công giết hết các thành viên trong nhóm và làm con tàu bị hư hỏng nặng.

Nhận được thông báo cầu cứu, nhóm phi hành gia B bắt đầu lên con tàu giải cứu nhóm A nhưng họ không ngờ rằng thành viên trong nhóm của mình đã bị sinh vật ngoài hành tinh trà trộn vào. Để có thể đưa con tàu hư về Trái Đất thu thập dữ liệu, các phi hành gia phải sửa chữa nó và đây cũng là lúc họ mất cảnh giác. Nhận thấy thời cơ đã đến sinh vật ngoài hành tinh bắt đầu hành động. Mục đích của chúng là giết hết người trong nhóm B.

Liệu các phi hành gia có thể phát hiện thành công Imposter, tống nó ra ngoài vũ trụ và sửa chữa con tàu an toàn quay về Trái Đất? Hay sẽ thành bữa ăn cho sinh vật ngoài hành tinh khát máu? Tất cả phụ thuộc vào người chơi là bạn!

Red Imposter

Gameplay Red Imposter

Lối chơi

Bạn hóa thân thành Imposter duy nhất đang hóa trang trà trộn thành phi hành gia màu đỏ với góc nhìn từ trên xuống. được điều khiên bằng cách giữ một ngón tay vào màn hình và kéo đi. Khi bạn muốn giết phi hành gia thì nhấn chọn vào biểu tượng cây kiếm, phi hành gia sẽ chết trong một nốt nhạc và xác họ sẽ xuất hiện ngay tại đó.

Các phi hành gia còn lại sẽ do trò chơi điều khiển. Mỗi phi hành gia khi đang sửa chữa sẽ có một thanh công việc trên đầu. Khi thanh đó chạy đầy tức là phi hành gia đã làm xong công việc. Nếu tất cả công việc được làm xong bạn sẽ thua.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ của bạn là nhân lúc phi hành gia đang sửa chữa con tàu lẻn ra sau lưng và giết hết họ để có thể giành chiến thắng. Nếu bị phát hiện khi đang giết họ, bạn sẽ bị tống ra ngoài vũ trụ và thua cuộc. Nếu phi hành gia khác phát hiện ra xác phi hành gia khác thì bạn sẽ bị chất vấn. Nhiệm vụ của bạn là trả lời chính xác các câu hỏi để tránh bị nghi ngờ.

Red Imposter

Các chế độ chơi

Game có chế độ chơi đơn không cần mạng. Bạn sẽ hóa thân thành Red Imposter và giết tất cả phi hành đoàn. Game có rất nhiều màn chơi. Màn chơi sau sẽ khó hơn màn chơi trước: bản đồ được mở rộng, số lượng phi hành gia tăng lên, các phi hành gia sẽ đứng cạnh nhau làm sự cảnh giác được nâng cao,… Điều này dẫn đến các công việc sẽ được làm nhanh hơn và thời gian để bạn di chuyển từ khu này sang khu khác lâu hơn.

Bản đồ

Mô phỏng lại không gian của con tàu du hành vũ trụ bị hư hỏng nặng.

Các loại vũ khí và trang phục

Vũ khí: Bạn sẽ được cung cấp một thanh kiếm, có một chức năng duy nhất là giết phi hành gia.

Trang phục: Bạn có thể sở hữu bằng cách mua bằng tiền (nhận được khi hoàn thành mỗi màn chơi). Trang phục sẽ có 2 loại là đội trên đầu và mặc vào thân.

Nhân vật

Red Imposter: Kẻ mạo danh đội lốt phi hành gia màu đỏ do người chơi điều khiển. Các phi hành gia khác: Được lập trình sẵn, do game điều khiển.

Red Imposter

Đồ Hoạ – Âm Thanh

Đồ họa: 3D. Nhà phát hành tôn trọng nguyên tác chính của game Among Us từ tạo hình các nhân vật đến các cảnh vật xung quanh. Tuy vậy, tất cả hình ảnh đều được nâng cấp lên đồ họa 3D sống động hơn. Có thêm hiệu ứng máu chảy xung quang xác, các tia điện bắn ra khi phi hành gia đang sửa chữa, hoặc các nhân vật có sự chuyển động khi đang sửa chữa,…

Âm Thanh: Rất quen thuộc, bạn sẽ nghe lại các âm thanh trong game Among Us như tiếng bấm nút báo động, tiếng nhân vật bị văng ra ngoài không gian,… Tuy nhiên, âm thanh sẽ có phần cải tiến hơn, tiếng bước chân của nhân vật sẽ sinh động chứ không thô như ở bản chính.

>>>> Xem thêm các bài viết khác trên: zax.com.vn

Cấu hình chơi Red Imposter

  • Android: 5.0 trở lên

Đây có thể xem là một tựa game mang lại cho chúng ta một góc nhìn thú vị hơn về trò chơi huyền thoại Among Us. Đã có nhiều nâng cấp đáng kể về đồ họa và âm thanh, đặc biệt là trang phục có thể sở hữu thông qua cày cuốc chứ mà không cần phải nạp tiền mua sắm. Hãy tải và trải nghiệm ngay những điều tuyệt vời mà Red Imposter mang lại nhé!

Nguồn: Thegioididong.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thể thao điện tử Esport

Cách nạp thẻ FF (Free Fire) cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng

Cách napthe ff (Free Fire) cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng

Cách napthe ff (Free Fire) cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng – Free Fire là game bắn súng cực hot và …

TOP 3 đội hình mạnh DTCL mới nhất mùa 8 - LMHT

TOP 3 đội hình mạnh DTCL mới nhất mùa 8 – LMHT

TOP 3 đội hình mạnh DTCL mới nhất mùa 8 – LMHT. DTCL Season 8 là mùa giải mới nhất …

Lep's World 2

Lep’s World 2 đang chờ đợi bạn khám phá những bí ẩn mới

nerByte vừa mới giới thiệu người kế nhiệm được mong đợi từ lâu của Lep’s World với nhiều Cấp độ …

Diablo Immortal

Diablo Immortal chính thức trình làng – Bạn đã tải chưa?

Diablo Immortal là một trò chơi hoàn toàn mới trong loạt trò chơi hành động nhập vai xác định thể …